Aug 18, 2008

Zing Mail - Hộp thư điện tử miễn phí mới


Ngày 8/8/2008, VinaGame đã cho ra mắt hộp thư điện tử miễn phí mang tên Zing Mail với tốc độ và dung lượng file đính kèm đầy ấn tượng lên đến 30MB, gấp 5 lần các nhà cung cấp hiện thời..

Trước sự lớn mạnh và chiếm lĩnh hầu hết thị phần người sử dụng email tại Việt Nam của các “đại gia” Yahoo Mail và Gmail, việc ra đời sau của Zing Mail được xem là một “cú hích” quan trọng cho dịch vụ email dành cho người sử dụng Internet tại Việt Nam. Bởi vì ngoài việc sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, Zing Mail còn có nhiều tính năng vượt trội và đầy ấn tượng.

Hộp thư điện tử này cho phép người sử dụng đăng ký các tài khoản email miễn phí với tên miền @zing.vn. Giao diện thân thiện gần gũi, vượt trội về tính thẩm mỹ và phong cách (với 300 mẫu skin, hàng trăm mẫu thiệp E-card, giấy viết thư… luôn được cập nhật) giúp người sử dụng thể hiện cá tính và phong cách riêng.

Không chỉ không giới hạn dung lượng lưu trữ, tốc độ cực nhanh (chỉ mất 9 giây để gửi đi 1 file có dung lượng 30MB), mà Zing Mail còn hỗ trợ khả năng nhúng nhạc và chơi nhạc MP3 ngay trên hộp thư. Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng được Zing Mail ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa, Zing Mail sử dụng các chức năng an toàn và cơ chế đảm bảo tuyệt đối, tôn trọng tính riêng tư cá nhân của người sử dụng. Theo VinaGame cho biết, có thể dùng tài khoản Game của VinaGame để login vào Zing Mail mà không cần đăng ký.

Với nhiều chức năng mang tính chất đột phá và ấn tượng của Zing Mail, người dùng email Việt Nam lại có thêm một sự lựa chọn mới. 

Thanh Thúy (Bài đăng trên Tạp chí XHTT - Sức Mạnh Số tháng 08/2008)

Xem bài viết online tại đây

1 comment:

  1. Cám ơn bài viết của bạn
    https://congdongmarketingvn.com/ Nơi chia sẻ kiến thức về marketing và thiết kế hữu ích

    ReplyDelete