Feb 15, 2009

Vũ khúc mùa xuân cùng ROKR EM35


Hoà vào bầu không khí tưng bừng, căng tràn nhựa sống của mùa xuân, các hãng di động liên tục cho ra đời những mẫu điện thoại mới mang đậm âm hưởng sôi nổi và mạnh mẽ về âm nhạc. Mới đây “đại gia” Motorola đã thông báo về sự ra mắt sản phẩm đầu năm của hãng - ROKR EM35, với thiết kế và tính năng vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ có mặt trên thị trường trong Quý I - 2009, ROKR EM35 được mong chờ như một bước đột phá mới trong công nghệ âm thanh tuyệt hảo cho cả âm nhạc và trò chuyện. 


Vẻ đẹp mạnh mẽ

Với sự hoà trộn giữa 3 màu, đỏ, đen và trắng làm cho ROKR EM35 mang dáng vẻ rất mạnh mẽ và nổi bật giữa đám đông, nhưng vẫn không mất đi vẻ mềm mại, tinh tế với những đường bo góc tròn mượt. Nhìn chung, ROKR EM35 có thiết kế khá giống với các model chơi nhạc gần đây của hãng với màu đỏ và các nút bấm chuyên dụng. Tuy nhiên, điểm khác là máy có thiết kế trượt. “Số đo 3 vòng” 49,5 x 107 x 16 mm, trọng lượng 116 gram, kiểu dáng trơn bóng, nhỏ gọn. Mặt trước là màn hình QVGA 2,2 inch sáng rõ, khi trượt ra, bàn phím số với các ký tự nằm chìm và phân biệt bởi các đường vân nổi lên.

Bên cạnh đó, những phím cuộn trên máy cho phép bạn truy cập nhanh chóng vào kho nhạc của mình trên bộ nhớ tích hợp 110 MB hay trên thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tới 32 GB. Camera 3,1 Megapixel phía sau với chế độ lấy nét tĩnh. Đặc biệt, ROKR EM35 sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Linux Java (MOTOMAGX). Hỗ trợ 4 băng tần GSM/EDGE, cổng cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm rất tiện dụng. 


Vũ khúc mùa xuân

ROKR EM35 là một “tay” chơi nhạc mạnh mẽ với đầy đủ bộ phím dành riêng để khởi động dễ dàng và kiểm soát âm nhạc thuận tiện. Người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào thư viện âm nhạc để tìm một bài hát hợp với tâm trạng chỉ bằng cử chỉ đơn giản là chuyển hướng bánh xe.

Điểm nhấn của EM35 là trình chơi nhạc MOTOMUSIC với khả năng tăng gấp đôi tốc độ kết nốt tới các kho nhạc trực tuyến trên mạng cũng như hỗ trợ hoàn toàn Windows Media 11. ROKR EM35 cũng được trang bị chức năng bắt sóng FM tích hợp cho phép bạn chẳng cần phải cắm dây mà vẫn nghe được radio như thường, mà tuyệt vời hơn lại còn có thể nghe thông qua một tai nghe Bluetooth kèm theo. Thật ấn tượng phải không nào!
Bên cạnh đó, nền tảng công nghệ CrystalTalk giúp làm giảm tiếng ồn trong các cuộc thoại của bạn. Vì vậy giọng nói có chất lượng cao hơn, tạo ra một sự khác biệt rõ nét cho các cuộc hội thoại khi ở một môi trường nhiều tiếng ồn.

Sành điệu và năng động

Có thể nói ROKR EM35 xứng đáng làm “anh cả” của gia đình ROKR – Motorola với chất lượng âm thanh và khả năng tích hợp tương tác âm nhạc hiện đại, chuyên nghiệp. ROKR EM35 sẽ là món quà đầu năm được mong đợi nhất của giới trẻ năng động và sành điệu.
Hiện tại Motorola EM35 vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá bán dự kiến của sản phẩm.


Thông số kỹ thuật của Motorola EM35:

Hỗ trợ định dạng âm thanh
AAC, AAC+, AAC+ Enhanced, AMR NB, AMR WB, MIDI, MP3, RA v10, RA v9, WAV, WMA v10, WMA v9, XMFMIDI
Định dạng video
H.263, H.264, MPEG4, RV v9, WMV v10, WMV v9
Camera
3,1 Megapixel với khả năng zoom và lấy nét tĩnh
Bộ nhớ
110 MB, khe cắm thẻ mở rộng MicroSD (tôi đa 32 GB)
Kết nối
Công nghệ Stereo Bluetooth, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, USB 2.0
Băng tần
GSM 850/900/1800/1900, EDGE
Class 12, GPRS Class 12
Trọng lượng
116 gram
Kích thước
49,5 x107 x 16 mm
Màn hình
2,2 inch, QVGA TFT 262 nghìn màu
Pin
810 mAh
Phần mềm
Linux Java 7
 

(Bài đăng trên Tạp chí XHTT - Sức Mạnh Số tháng 02/2009)

No comments:

Post a Comment