Nov 1, 2007

Lời chúc đẹp

Xin lấy những dòng chữ tốt đẹp nhất mà một người bạn đã dành cho mình trong ngày sinh nhật!!! Thanks mày rất nhiều nha mắm Linh.

-----******------

vào tháng 10, quả là có lắm người được sinh ra, 1 vài người ấy là bạn mình

bạn nhỏ lắm, có thể tan vào dòng người chạy ngược chạy xuôi ngoài ấy

bạn xinh lắm, bạn có nụ cười rạng rỡ làm người khác muốn cười theo

bạn "nghiệt" lắm theo đúng cách dùng từ của bạn, bạn là dân miền Trung gốc mà

bạn có bàn chân rất đẹp, ngay những ngày đầu mới bước chân vào giảng đường đại học, thứ mà mình đầu tiên trên người bạn lại chính là bàn chân, chắc bạn ngạc nhiên lắm. Mình ngồi trên ghế đá, đủng đỉnh ăn bánh kem, ánh mắt theo tự nhiên nhìn hơi thấp xuống dưới và bất ngờ nhìn thấy bàn chân bạn đung đưa. Bàn chân bạn nhỏ nhắn, những ngón chân đều đẹp tự nhiên thoai thoải theo khuôn giày. Bây giờ thì mình ko nhớ rõ lắm đôi giày ấy, nhưng thần thái bàn chân hồn nhiên xinh đẹp ấy thì còn nhớ mãi. Từ bàn chân ấy mình mới bắt đầu hướng mắt nhìn lên và thấy mãn nguyện vì bạn thật xinh đẹp. Bởi trong đầu mình luôn túc trực 1 ý nghĩ rằng nếu ai có cái mặt xinh thì những bộ phận khác sẽ ko đẹp, ông trời có luật bù trù mà. Nên ngược lại ai có bàn chân bàn tay đẹp thì sẽ ko xinh lắm. Mình mãn nguyện vì thấy bạn rất xinh, ánh mắt hiền hòa, nụ cười nhu mì, gương mặt thanh tú. Từ lúc ấy chúng mình làm bạn với nhau, bạn nhỉ ? Rùi suốt hơn 2 năm đi về chung xe bus số 8, hoặc là tám liên miên, hoặc là bạn mệt mỏi ngủ quên trên vai, những buổi trưa nóng chờ vô học ca chiều, những lần đi bộ phờ phạc từ trạm bus vào trường, những giận hờn vu vơ, những cuộc vui nhẹ nhàng ... tất cả qua rùi nhưng mà khi nhớ lại mình vẫn cười một mình như người hoang tưởng

hôm nay, à ko hôm qua bạn được 22 tuổi, sao bạn mình lắm người 22 tuổi thế nhỉ, mình quên khuấy đi mất chuyện chúc mừng hay tặng quà. Thôi mình hẹn bạn sau nhé!

chúc bạn tuổi mới nhé, chúc bạn thêm may mắn, nhưng ko chúc nhiều vì có vẻ như bạn đã rất hạnh phúc rồi, chúc thêm mất công lão ta ở trển ghen tỵ mà bắt đọa nữa thì khổ ^^

No comments:

Post a Comment