Aug 30, 2007

Dạ khúc

Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy
Cần thêm nắng để em nhìn vừa bóng tối
Cần thêm anh hỏi han cho giấc trưa em yên lành
Cần thêm những lần hẹn như cuối cùng

Cần tay níu để thấy anh còn gần
Cần môi nóng để biết lòng còn ấm cúng
Cần thêm anh, cần thêm cho những khi em lo sợ
Cần thêm yêu hay cần thôi biết yêu

Đã gần thế, thương gần rồi
Vẫn như anh còn xa rất xa
Vì đã vùi hết những ước mơ dịu ngọt
Em thêm cần anh đến muôn lần

Thế tình nhé, xin về gần
Nối thêm yêu thương vào với nhau
Tình có dậy sóng vẫn cứ xin tình nồng
Nối em vào anh chiếc hôn đầu

Có đôi khi em chẳng hiểu nổi trái tim mình nhưng em biết đó là khi em cần có ai đó để ở bên để yêu thương và để cảm thấy được yêu thương.

Có đôi khi trái tim nhỏ bé ngân lên những điệu ca tình yêu rộn ràng, anh thấy cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng hát, đó là lúc anh sẵn sàng giang rộng vòng tay để đón nhận một trái tim yêu chân thành từ phía em.

Có đôi khi em muốn một tình yêu không ngại ngùng, không e sợ, không lo toan và tính toán, liệu anh có mang lại được cho em không? và em sẽ hàm ơn anh nhiều lắm đó, bởi thật sự em chỉ là một con bé nhút nhát. Khi đứng trước một tình yêu chân thành thì em luôn luôn chỉ biết tự dối mình mà thôi.

Có đôi khi những gì anh cần ở em thật đơn giản nếu em hiểu rằng anh chỉ cần ở bên cạnh em và không cần nói một lời nào cả .Em đừng ngại ngùng mà nhẹ nhàng kín đáo nắm lấy bàn tay anh, cho em thấy anh sẽ dìu dắt em trên con đường mà chúng ta đang bước, cho em thấy em nhỏ bé, nhưng đã có anh che chở và chỉ cần có thế thôi.

Có đôi khi tất cả những tinh yêu chân thành mà anh dành cho em sẽ được cảm nhận thật nhẹ nhàng và sâu sắc bằng những yêu thương giản đơn, bởi anh chẳng cần gì cao sang, anh cũng chẳng muốn gì to tát , anh không thích những ngôn từ hoa mỹ để lấy lòng em. Anh chỉ cần em lặng lẽ để anh thấy anh không phải một mình .

Có đôi khi em tự hỏi tại sao anh thờ ơ, vì sao anh chẳng chịu nhìn vào mắt em, anh chẳng chú ý đến em. Nhưng tất cả những hành động cử chỉ lời anh nói, ánh mắt anh nhìn, em đều ôm trọn tất cả vào trái tim và bằng cách ấy em sẽ cảm nhận được em yêu anh đến ngần nào, rồi chỉ cần nhìn vào những gì em làm cho anh, em hành động vì anh, anh sẽ có thể biết được anh quan trọng với em ra sao tình yêu của em dành cho anh nó sâu đậm như thế nào.

Có đôi khi em khó chịu, khi anh nói chuyện tiếp xúc với em lạnh lùng như với bao người khác. Em không thấy anh thể hiện yêu thương em trước mặt mọi người, đó là vì tình cảm này không ai có thể cảm nhận, không ai khác có thể chen vào giữa hai chúng ta, bởi yêu thương kia anh đang chỉ dành cho em và chỉ mình anh biết được cảm nhận đó và chỉ cần một lần thôi, em cảm nhận được tình yêu của anh là chân thành , em có thể thấy được anh sẵn sàng làm tất cả chỉ để có em.

Đó là khi em sẽ mãi mãi thuộc về anh, không gì thay đổi được điều đó cả .Anh có hiểu không? và nếu em có thật sự yêu anh, em hãy bắt đầu từ điều đơn giản nhất, cho anh thấy bàn tay em ấm áp biết dường nào và anh hãy cho em biết, tình yêu của anh dành cho em nồng nàn sâu sắc ra sao.......

No comments:

Post a Comment