May 30, 2010

Rực rỡ nắng hè cùng Nokia 6700 Slide


Hãng điện thoại lớn nhất thế giới vừa tung ra chú dế nắp trượt thời trang mang tên Nokia 6700 Slide. Model này cạnh tranh với mùa hè rực rỡ cùng 6 game màu khác nhau: hồng, đỏ, xanh dầu, bạc nhôm, tím và cam, đặc biệt với khả năng hỗ trợ mạng 3G và kết nối mạng xã hội.

Sắc màu trẻ trung, thiết kế mới lạ

Nokia 6700 Slide là dòng điện thoại rực rỡ, bắt kịp xu hướng trẻ trung sành điệu với thiết kế mỏng và mang nhiều nét mới lạ. Giống như người anh em 6700 Classic, vỏ ngoài của 6700 Slide cũng được làm từ kim loại, vừa cứng cáp, chắc chắn, vừa sang trọng, sẽ ra mắt với 6 màu khác nhau: hồng, đỏ, xanh dầu, bạc nhôm, tím và cam. Số đo ‘3 vòng” là 95,2 x 46 x 15,9 mm, nặng 110 gram, hỗ trợ kết nối Bluetooth 2.1 và được trang bị cổng microUSB cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết kế thời trang của Nokia 6700 Slide thích hợp cho cả đối tượng người dùng nam và nữ.

Chú dế trang bị màn hình 2.2 inch, chất lượng QVGA (240 x 320 pixel). Tuy độ phân giải khá thấp nhưng đổi lại mobile hiển thị tới 16,7 triệu màu rực rỡ. Các nút chức năng được bố trí rất thuận tiện, sử dụng thật dễ dàng. Bộ cảm biến ánh sáng và camera phụ VGA ngay phía trên màn hình. Bàn phím bóng bẩy, nổi bật đèn nền trắng trong đêm tối. Lớp vỏ kim loại được gia công khéo léo, xài chắc tay. 


Chiếc máy ảnh thứ 2, chia sẻ xuyên lục địa

Nokia 6700 slide được trang bị camera 5 megapixel, với ống kính Carl Zeiss hàng hiệu và tiêu cự tự động với hai đèn flash LED trợ sáng, bố trí đồng thời đường truyền tốc độ cao HSDPA 10.2Mbps và HSUPA 2Mbps. Có duy nhất một nút chụp hình nóng nằm bên cạnh phải của máy. Điện thoại này được đánh giá là một trong những mẫu điện thoại chụp hình 5 chấm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chiếc Nokia 6700 slide rực rỡ và nhỏ gọn được thiết kế để giữ lại và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống và giúp bạn tận hưởng lựa chọn các dịch vụ nhắn tin và mạng xã hội. Bạn chỉ cần lựa chọn thời gian, địa điểm và phương thức bạn muốn chia sẻ nội dung đa phương tiện - chia sẻ ảnh trực tuyến với một cú nhấp, chia sẻ qua email hoặc truy cập các mạng xã hội ưa thích của bạn. Ngoài ra, mobile còn cung cấp chuyên môn chia sẻ ảnh và biên tập, tải ảnh lên mạng xã hội nhanh chóng. Có rất nhiều ứng dụng cho những trang mạng xã hội - như Ovi, Facebook, MySpace, Twitter, YouTube v.v... – tất cả đều được nhóm lại trong menu để bạn có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng.


Tính năng đa dạng, nghe nhạc mệt nghỉ

Nokia 6700 slide hoạt động trên bốn băng tần GSM, hỗ trợ ba băng tần 3G với kết nối HSDPA tốc độ 10,2 Mb/s và HSUPA 2 Mb/s. Điểm nổi bật của 6700 slide là kết nối dữ liệu nhanh hơn giúp bạn có thể truyền tải file, chat và cập nhật trạng thái của mình nhanh chóng hơn - và luôn kết nối với bạn bè. Hơn nữa, 6700 slide cũng cho phép đồng bộ tài khoản email hiện có của bạn và truy cập ngay từ điện thoại - các giao thức phổ biến nhất đều được hỗ trợ như SMTP, IMAP4 và POP3. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin Nokia để thiết lập tài khoản email hoặc nhận tài khoản miễn phí từ Ovi Mail. Bạn cũng có thể truy cập các dịch vụ email của bên thứ ba như Hotmail, trực tiếp từ điện thoại hoặc gửi tin nhắn tức thời và chat với bạn bè với Danh bạ Ovi.

Nokia 6700 slide còn cho phép quay video, tải video từ trang web cho điện thoại di động và thực hiện các cuộc gọi có hình tận dụng camera phụ ở mặt trước của điện thoại. Song song đó, Nokia 6700 Slide xây dựng khe cắm thẻ nhớ tối đa 16GB, kết nối Bluetooth 2.1, cổng microUSB, giắc cắm tai nghe 2.5 mm. Pin của máy có dung lượng 860 mAh, có khả năng chơi nhạc liên tục trong 29 giờ.

Máy có mặt trên thị trường vào đầu tháng 5 với giá bán lẻ khoảng khoảng gần 5 triệu đồng.

-----

Ưu điểm: Thiết kế hoàn hảo, bắt mắt. Chất lượng ảnh tốt, khả năng tương tác và chia sẻ cao.

Nhược điểm: Độ phân giải màn hình không cao

Kết luận: Dù tính năng thì không nổi bật, nhưng Nokia 7205 Intricgue lại rất cuốn hút giới trẻ sành điệu với kiểu dáng bên ngoài độc đáo, mượt mà, bóng bẩy và cực kỳ quyến rũ. Nokia 7205 Intricgue thật sự mang lại một phong cách mạnh mẽ và đặc biệt lôi cuốn ngay cái nhìn đầu tiên.

Giá tham khảo: 5.000.000 VND

Địa chỉ tham khảo:

Thế giới di động - 182 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM
Viễn Thông A - 328-330 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp. HCM

Thanh Thúy (Bài đăng trên Tạp chí XHTT - Sức Mạnh Số tháng 05 /2010)

No comments:

Post a Comment