Mar 15, 2009

Những bóng hồng 2!Tek


Điện thoại di động ngày nay không còn là một phương giao tiếp đơn thuần nữa mà đã trở thành một món đồ trang sức khẳng định đẳng cấp và phong cách của người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các thượng đế, những đại gia công nghệ như Samsung, SonyEricsson... không ngừng cải tiến, cho ra đời nhiều “bóng hồng 2!Tek” đẹp mê hồn với những bộ cách lộng lẫy, đủ sức thu hút bất cứ ánh nhìn nào.

Sau đây là những sản phẩm công nghệ diện áo hồng vô cùng gợi cảm và thời trang vừa ra mắt chào năm 2009.

1. Samsung F480 - Hồng satanh mượt mà 

Với màu hồng mượt mà như satanh, Samsung F480 thể hiện một vẻ đẹp nổi bật khó có chiếc điện thoại cùng thời nào sánh bằng. F480 vốn có thiết kế cực “nuột” với màn hình cảm ứng TouchWiz UI 2.8 inches cùng nhiều hiệu ứng hình ảnh rất đẹp. Ngoài ra còn có nhiều chức năng đa phương tiện, gồm camera 5 MP, đèn flash LED, autofocus, công nghệ phát hiện khuôn mặt và chống rung, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng (8GB). Nhưng F480 có một nhược điểm là dù hỗ trợ mạng 3G nhưng không có wifi để lướt web là một điểm yếu của chiếc máy này.

– Giá tham khảo: 500 USD


2. Samsung U900 - Mong manh cánh hồng 

Đây là chiếc điện thoại nắp trượt với vỏ kim loại tuyệt đẹp, bàn phím điều khiển cảm ứng rất nhạy. Đáng kể nhất là camera sành điệu chụp ảnh 5 chấm, với chế độ tự động điểu chỉnh tâm ảnh và làm nét hình, thưởng thức âm nhạc cũng rất ổn với bộ loa sử dụng công nghệ ICEpower cho âm thanh cực “chất”. Với lớp vỏ lấp lánh quyến rũ, U900 là một bông hồng thuỷ tinh mong manh, những cú va chạm mạnh nào dù nhẹ nhất cũng có thể làm bề mặt máy bị trầy xước vì thế bạn phải thật cẩn thận, nâng niu khi sử dụng "cánh hồng" này.

– Giá tham khảo: 450 USD


3. Sony Cyber-shot DSC-T77 - Viên kẹo hồng ngọt ngào 

Điểm đặc biệt nhất của người đẹp áo hồng này chính là kích thước 13,9 mm siêu mỏng và sắc hồng thời trang. Sony T77 có độ phân giải 10.1 MP, màn hình của máy cũng có kích thước 3 inch cùng ống kính có mức zoom quang học 4x. Sony T77 tăng cường tính năng chụp tự động với chế độ nhận diện nụ cười: tự động mở trập để chụp lại những bức ảnh máy nhận thấy vật thể trong khung hình đang nở nụ cười. Tuy T77 chỉ được sở hữu bộ nhớ trong có dung lượng 15MB, nhưng máy ảnh hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng Memory Stick nhằm tăng khả năng lưu trữ.

– Giá tham khảo: 300 USD
4. Sony Ericsson W595 Peachy Pink - Cảm hứng trào dâng

W595 Peachy có thiết kế trượt sành điệu, loa ngoài kép chất lượng cao. Đây là "đàn em" của W580 và sẽ là chú dế nắp trượt mới nhất của Sony Erisson trong hè 2009. Chú dế này chỉ dày có 14 mm, màn hình của W595 rộng 2.2 inch, độ phân giải 240 x 320 điểm ảnh. Sony Ericsson W595 được trang bị ống kính camera 3.2 megapixel tự động bắt tiêu điểm, thêm vào đó là trình nghe nhạc Walkman 3, nghe đài FM, bản đồ số Google Maps và khả năng điều khiển dựa trên các động tác cử động tay 3 chiều Accelerometer.

– Giá tham khảo: 350 USD

5. Sony Ericsson T280i Blossom Pink - Màu hồng anh đào 

Sony Ericsson T280i hỗ trợ 3 băng tần và thiết kế bar-phone với màn hình 1.7 inch 65K TFT 128 x 160 pixel và tích hợp cả camera 1.3 megapixel giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc bất chợt. Chú dế có kích thước 100 x 45 x 13mm và nặng khoảng 82 gram, bộ nhớ trong 10MB nhưng tiếc thay lại không có khe hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Những tính năng khác bao gồm cung cấp Java, kết nối Bluetooth và đài FM với RDS.

– Giá tham khảo: 110 USD


6. Canon PowerShot E1 - Thẹn thùng sắc xuân 

Canon PowerShot E1 xứng danh “hoa khôi” với những nét cong gợi cảm cùng bộ cánh màu hồng phấn. Máy cũng có những tính năng chuẩn của thiết bị chụp hình như độ phân giải 10 MP, zoom 4x mà vẫn không bị vỡ hình, chế độ chống nhòe hình hiệu quả. Thêm vào đó là khả năng nhận diện khuôn mặt và đặc biệt nhất là tính năng Easy Mode, giúp bạn chọn chế độ chụp ảnh một cách dễ dàng tùy thuộc vào ánh sáng, môi trường chụp, mà không cần phải hiểu mấy về nhiếp ảnh.

– Giá tham khảo: 199 USD
7. Nokia 5610 XpressMusic – Màu hồng sành điệu

Nokia 5610 XpressMusic có thiết kế dạng trượt với những phím nghe nhạc chuyên biệt nằm ngay dưới màn hình gọi là Music Slider. Và chỉ cần bấm ngón tay cái, ngay lập tức bạn sẽ truy cập vào phần mềm nghe nhạc. Điện thoại có loa ngoài lớn nên âm thanh được thể hiện rất sắc nét, rõ ràng. Chú dế này là một smartphone nền S40, sử dụng công nghệ 3G với các ứng dụng web cài đặt sẵn. Bộ nhớ trong của máy không lớn nhưng được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD 4 GB đủ để lưu 3.000 bài hát.

- Giá tham khảo: 250 USD


 Màu sắc của những đồ dùng 2!Tek phần nào thể hiện tính cách của người sử dụng. Màu hồng thể hiện sự tràn trề sinh lực, sự quyến rũ và sức trẻ. Chỉ cần thoáng nhìn thấy đâu đó lấp lánh một “bóng hồng” cũng đủ làm tim ai đó ngây ngất. Hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại có màu sắc thích hợp nhất với phong cách.

 Thanh Thúy (Bài đăng trên Tạp chí XHTT - Sức Mạnh Số tháng 03/2009)

No comments:

Post a Comment