Jul 24, 2008

“Red in Lady”: Rực rỡ cùng mùa hè


Màu đỏ chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới thời trang. Hơn thế nữa, màu đỏ đang lên ngôi mạnh mẽ trong thế giới công nghệ. Suốt từ đầu xuân 2008 đến nay, thế giới đồ công nghệ đã liên tục xuất hiện những mẫu điện thoại, máy ảnh, latop… mang sắc đỏ.

Mùa hè đến! Hãy khoác lên mình những gam màu tươi tắn và rực rỡ để cùng chào đón tháng ngày sôi động, đầy sức trẻ. Hoà với màu sắc rực rỡ của nắng và nổi bật của trang phục hè, Sức Mạnh Số kỳ này sẽ giới thiệu với bạn đọc bộ sưu tập đồ số màu đỏ “xuyệt tông” với mùa hè mang tên “Red in lady” dành cho các quý cô sành điệu và yêu thích sự nổi bậc.

1. Đỏ cá tính - điện thoại Nokia N76 

Nokia N76 đã gây được tiếng vang rất lớn bởi những tính năng hiện đại cùng một thiết kế đẹp mắt. Có thể nói N76 là một chiếc điện thoại có thiết kế mỏng và sexy với màu đỏ bóng bẩy thật cá tính. Bên cạnh việc trang nhã về mặt thẩm mỹ cùng với bề mặt bằng phẳng và không gợn sóng, N76 còn tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại nhất của gia đình N’Series và hoàn toàn có thể tuỳ biến các chức năng thông qua việc cài đặt thêm các phần mềm ứng dụng. Tính năng chụp ảnh của máy vẫn rất đáng chú ý với Camera 2.0 Megapixels.

Điểm tốt: Tính năng 3G, Symbian Series 60 (3rd edition), thẻ nhớ 2GB, USB.
Cần khắc phục: không có tai nghe Bluetooth.
Giá tham khảo: 7 triệu đồng


2. Đỏ sang trọng - máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-T100 

Máy ảnh dòng T100 thừa hưởng ngoại hình thời trang quyến rũ, mảnh mai, phong cách với ống kính nắp trượt kiêm công tắc bật máy độc đáo đặc trưng của dòng họ. Với cảm biến ảnh 8 chấm, zoom quang 5x, T100 hơn hẳn các model cùng dòng trong khi màn hình LCD 3" lộng lẫy cho khung hình khá rộng, với hình ảnh rõ ràng, màu sắc sống động. Đặc biệt là chế độ phát hiện khuôn mặt để tự động điều chỉnh việc lấy nét và phơi sáng khi chụp các bức ảnh tập thể, gia đình. Rõ ràng, với các màu đỏ sang trọng và nổi bật của vỏ, DSC-T100 được coi là một món đồ trang sức góp phần tạo nên phong cách của chủ nhân. Dày chỉ 23 mm, T100 cho phép bỏ vừa các loại túi áo hoặc quần jean.

Điểm tốt: Ảnh đẹp, thực thi tương đối nhanh, ống kính zoom quang 5x và lấy nét tự động.
Cần khắc phục: Các nút bấm hơi nhỏ, thiếu hệ thống ngắm quang học.
Giá tham khảo: 7 triệu đồng.


3. Đỏ trẻ trung - Ipod Nano 

iPod Nano thế hệ thứ 3 khác với dáng “cao, gầy” của thế hệ thứ hai. Nano mới “lùn” hơn nhưng lại “mỏng” hơn (dày chỉ 6,5 mm), có vỏ được làm hoàn toàn bằng kim loại với 5 màu: bạc, đen, xanh dương, xanh lá cây, và dòng sản phẩm đặc biệt có màu Đỏ. “Chú lùn” Nano còn được nâng cấp một vài tính năng như: xem video, game mới, nâng cấp giao diện sử dụng, màn hình rộng 2 inch. Thời lượng dùng pin cho phép chạy liên tục 24 giờ nếu nghe nhạc và 5 giờ nếu xem video. Có 2 phiên bản 4 GB và 8 GB. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt màu Đỏ chỉ có ở model 8GB.

Điểm tốt: Màn hình rộng và sáng, thời lượng pin cao, tích hợp game và giao diện thân thiện.
Cần khắc phục: Thân máy rộng, bánh xe điều khiển nhỏ, thiếu đầu ra cho video và chất lượng âm thanh ở mức trung bình.
Giá tham khảo: 199 USD(8 GB)


4. Đỏ kiêu sa – Laptop Sony Vaio CR 

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ trong kiểu dáng thiết kế của dòng Sony Vaio CR với những đường nét độc đáo, ấn tượng đến từng chi tiết. Bên cạnh những cách điệu về kiểu dáng thì cách phối màu hoàn hảo cũng là một nét đáng ghi nhận. Tích hợp camera 1.3 megapixel, gây ấn tượng với màn hình gương rộng siêu sáng 14.1”, trọng lượng máy 2.3Kg. Hơn nữa Vaio CR còn được sử dụng hệ điều hành Windows Vista® Home Premium và bộ vi xử lý Intel Core 2 duo.

Điểm tốt: Mỏng và nhẹ là đặc tính nổi trội của dòng Vaio CR và hàng loạt điểm nổi bật về các tính năng giải trí cũng như thiết kế.
Cần khắc phục: Với chuẩn pin 6cell, chạy với hệ điều hành windows Vista chỉ kéo dài được khoảng 2 giờ trong điều kiện làm việc bình thường.
Giá tham khảo: 1260USD đến 1350 USD.


Màu đỏ luôn khiến bạn gây ấn tượng mọi lúc, mọi nơi. Màu đỏ luôn đem lại cảm giác tự tin, nồng nhiệt và yêu đời. Một “Lady in Red” thực thụ có thể phục trang hoàn chỉnh bằng sắc đỏ bộ sưu tập số đi kèm. Xinh tươi trong nắng hè cùng bộ sưu tập sẽ giúp các cô nàng trở nên nữ tính hơn, gợi cảm hơn, tự tin hơn và tất nhiên luôn là đích ngắm của mọi người. Đây có thể sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho các cô nàng yêu thích màu đỏ, thích sự nổi bậc.

Địa chỉ tham khảo :

Thế giới di động : 89 A Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TPHCM
Phong Vũ : 264C Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM
[IN] : 458 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 2,quận 3, TPHCM

Thanh Thúy (Bài đăng trên Tạp chí XHTT - Sức Mạnh Số tháng 07/2008)


Bài online tại đây



No comments:

Post a Comment