Aug 19, 2009

LG BL 40 - thế hệ Chocolate mới


LG Chocolate BL-40 là sản phẩm tiếp nối của các series Chocolate, Shine và Secret cùng thuộc dòng Black Label của hãng. Đây được xem là “thế hệ Chocolate mới” sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 8 này. Hơn 1 tháng qua, những hình ảnh và video úp mở về sự xuất hiện của BL-40 đã làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn công nghệ. Sự xuất hiện đầy huyền bí và mong đợi này của LG Chocolate BL-40 sẽ là "vũ khí” mới cạnh tranh với “kẻ dủy diệt” iPhone của Apple. Điểm đặc biệt nổi bật với màn hình có tỷ lệ trình diễn hình ảnh 21: 9, mẫu Chocolate mới hứa hẹn sẽ "phá vỡ giới hạn màn hình điện thoại di động truyền thống".

Mobile phong cách lạ

Là thế hệ thứ 4 trong dòng Black Label, LG BL-40 là 1 chiếc điện thoại khác thường. Đầu tiên là màn hình touchscreen ngoại cỡ 4 inches với độ phân giải 800 x 345 pixels. Khác lạ hơn nữa là tỷ lệ hình ảnh 21:9 như một số rạp chiếu phim cỡ nhỏ. Màn hình LG BL-40 được che bởi gương chịu lực, nên đây là màn hình chống trầy (giống màn hình của LG Secret). BL-40 có độ phân giải 800 x 345 pixels cho phép người sử dụng xem video có độ sắc nét cao thoải mái cộng với một màn hình cỡ cực rộng. 


Chỉ mới nhìn qua về vẻ bề ngoài, thật khó mà cưỡng lại được sức hấp dẫn đầy sang trọng và đẳng cấp của LG Chocolate BL-40. Hiện tượng viền đen đã dược loại bỏ hoàn toàn và trông BL-40 dài thon mảnh như một thanh sôcôla hoàn hảo.

Đột phá về tính năng

LG Chocolate BL-40 còn có giao diện người dùng S – Class cực kỳ mượt mà cho phép có thể trình diễn các ứng dụng dạng 3D. Bộ mặt ngoài của điện thoại cảm ứng này đã từng xuất hiện trên LG Arena hay Smart Viewty. BL-40 còn có thể kết nối tốc độ cao UMTS/HSDPA 7.2 Mbps, có GPS, Wi-fi. Và đặc biệt có camera 5 chấm với lens của nhà sản xuất nổi tiếng ở Đức Schneider-KREUZNACH, tiêu điểm tự động và đèn LED trợ sáng, chụp ảnh đẹp với nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp được thêm vào. LG Chocolate BL-40 hứa hẹn sẽ sản xuất ra những bức ảnh mà chất lượng thì không chê vào đâu được. 


Bộ nhớ trong của LG Chocolate BL-40 khoảng 335MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm. Những phím tắt được bố trí xung quanh thân máy. Bên cạnh đó, LG Chocolate BL-40 cho phép nhập liệu multi-touch, sử dụng bàn phím QWERTY ảo và nhận dạng chữ viết. Giao diện người dùng Active Flash, bàn phím QWERTY ảo. Hệ thống thư viện kiểu Cover Flow học tập iPhone. Trình duyệt cho phép hiển thị mã HTML đầy đủ, việc lướt web trên điện thoại sẽ chưa bao giờ đẹp và dễ dàng như thế.

Dòng điện thoại Chocolate Phone đã đem đến rất nhiều lợi nhuận cho LG. Với con số bán ra rất lớn (gần 20 triệu máy trên toàn cầu), nó đã góp phần đưa LG lên thành công ty sản xuất điện thoại Hàn Quốc bán được nhiều sản phẩm nhất trên thị trường quốc tế. Với một thiết kế mềm mại và độc đáo hiếm có này, chiếc điện thoại thế hệ Chocolate mới của LG rất phù hợp với người dùng là phái đẹp. Hi vọng LG Chocolate BL-40 sẽ làm nên đột phá vào cuối tháng 8 này.

Thanh Thúy (Bài đăng trên Tạp chí XHTT - Sức Mạnh Số tháng 08/2009)

No comments:

Post a Comment