Jun 23, 2009

Game360.vn chuyển sang phiên bản website mới


Ngày 20/04/2009, trang tin điện tử Game360.vn chuyên cung cấp các thông tin về trò chơi trực tuyến đã chính thức chuyển sang hoạt động trên phiên bản mới, cùng với việc thay đổi giao diện website đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và có tính tương tác cao hơn.

Sau 8 tháng hoạt động, từ việc cập nhật nhanh chóng tin tức game online hàng ngày cho đến những loạt phóng sự gây được nhiều tiếng vang, website Game360.vn đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong làng thông tin game tại Việt Nam. Hiện tại, website Game360.vn đã có khoảng 800 lượt truy cập mỗi ngày, giúp bạn đọc cảm nhận được một thế giới game muôn hình vạn trạng dưới lăng kính và ngòi bút tinh tế đặc trưng riêng.

Trước nhu cầu của bạn đọc ngày càng nhiều hơn, Ban biên tập Game360 đã quyết định chuyển sang sử dụng giải pháp quản lý nội dung trực tuyến mới, với tính năng tương tác cao hơn như: tìm kiếm nội dung, phản hồi bài viết, tham gia bình chọn các chủ đề, chuyên đề hay, hoặc đề xuất nội dung cho ban biên tập. Theo cách đó, bạn đọc sẽ vừa là người đọc, vừa là tác giả.

Để đảm bảo vai trò là cầu nối quan trọng giữa các nhà phát hành và game thủ, thời gian tới Game360.vn sẽ tiếp tục nắm bắt sự chuyển động của thế giới game online từ mọi góc độ khác nhau thông qua các bài viết đầy hấp dẫn và bí ẩn. Ngoài ra, Game360.vn cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh những loạt bài viết, những đề tài, chuyên đề của các mục đặc sắc vốn đã chiếm được nhiều cảm tình từ bạn đọc như: 99¬C, Chuyển động 4D, Vương Quốc 8…

Với website mới, Game360.vn mong muốn mang đến thông điệp mới mẻ cho cộng đồng game thủ, và các nhà phát hành game online: "không ngừng đổi mới, vươn lên để làm phong phú làng game online bằng hướng đi riêng của mình". Mục tiêu của website đặt ra là luôn phản ánh được sắc thái của một thế giới game muôn màu muôn vẻ.
Nhằm giúp chung tay xây dựng cộng đồng Game360.vn lành mạnh, mọi thông tin đóng góp ý kiến về bài viết các bạn có thể gửi mail về địa chỉ noidung@game360.com.vn để cùng đóng góp ý kiến xây dựng cho trang tin Game360.vn.

Thanh Thúy (Bài đăng trên Game360.vn)

No comments:

Post a Comment