Apr 19, 2008

Điểm mặt BlackBerry Hot nhất hiện nay


BlackBerry 8800 

BlackBerry 8800 có thể được coi như là sản phẩm di động hiện đang “hot” trên thị trường di động Việt Nam và được nhiều doanh nhân lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, mượt mà, “gợi cảm”. Với vỏ bọc màu xanh sẫm, BlackBerry 8800 trở nên khỏe khoắn hơn khi đường viền được mạ bởi lớp crom màu bạc bóng loáng. Kích thước 114 x 66 x 14 mm khiến BlackBerry 8800 không gọn gàng hơn các model cùng hãng là mấy nhưng về chiều dày thì nó là mẫu mỏng nhất thuộc dòng BlackBerry của RIM.

8800 được tích hợp nhiều tính năng như định vị toàn cầu GPS, push-to-talk, và nhiều tính năng đa phương tiện: Bluetooth; email; bàn phím QWERTY đầy đủ. Thời gian sử dụng pin khá lâu. 


Nhược điểm: Thẻ nhớ được đặt ở ví trí không hợp lý. Không có wifi, không có máy ảnh, không có Wi-Fi, 3G.

Giá tham khảo: 320USD

BlackBerry 8830 

BlackBerry 8830 là điện thoại thông minh, sử dụng đồng thời 2 mạng GSM và CDMA và cho phép roaming quốc tế. Người dùng có thể gọi điện, kiểm tra e-mail tại hơn 170 quốc gia. Với những doanh nhân bận rộn thường xuyên phải ra nước ngoài thì BlackBerry 8830 hỗ trợ đắc lực khả năng đàm thoại và cả chức năng nhắn tin, e-mail nhờ kết nối 3G.

Ngoại trừ giao diện màn hình không được đẹp, còn lại thì BlackBerry luôn được đánh giá cao bởi tuổi thọ pin ấn tượng, các ứng dụng xử lý văn phòng hữu ích và duyệt web tốt. 


Nhược điểm: Đáng tiếc BlackBerry 8830 lại không được trang bị camera và định vị GPS vì thế, nếu bạn là người chuyên tâm vào công việc và có thể bỏ qua thiếu sót này thì 8830 của RIM là sự lựa chọn lý tưởng.

Giá tham khảo: 370USD

BlackBerry Curve 8320 

BlackBerry Curve 8320 là một mẫu điện thoại lai PDA ấn tượng với hai phiên bản màu vàng đồng và xám titan. Thiết kế mỏng và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ cho bàn phím QWERTY tiện dụng và màn hình cỡ lớn 320x240 pixel. Kết nối Wi-Fi dễ dàng chỉ sau vài giây, nhờ đó bạn có thể gọi điện VoIP và lướt Net thoải mái tại bất cứ đâu có sóng.

Nhờ cơ chế chuyển đổi tự động, BlackBerry Curve 8320 có thể chuyển từ mạng di động GSM thông thường sang Wi-Fi và ngược lại một cách êm ru, liền mạch, không gây đứt quãng hay nhiễu tín hiệu. Và cũng như tất cả các dòng máy BlackBerry khác, Curve 8320 được trang bị chức năng duyệt e-mail rất mạnh. Về mặt giải trí, ngoài máy ảnh số 2 chấm hỗ trợ đèn flash và zoom số 3x, máy còn có thể xem được video và nghe nhạc MP3. Chất lượng âm thanh và hình ảnh đều thuộc loại tốt. 


Nhược điểm: Chất lượng âm thanh không ổn định. Giá cao.

Giá tham khảo: 560USD

BlackBerry 8820

Thiết kế của BlackBerry 8820 không có gì nổi bật hay quá xuất sắc, vẫn là sắc màu đen tuyền năng động và sang trọng của dòng BlackBerry 8800. Tuy nhiên, đây lại là dòng máy BlackBerry đầu tiên được trang bị Wi-Fi. Điều này có nghĩa là nó có thể vận hành được trên cả nền mạng di động lẫn băng rộng không dây. Việc gửi và nhận email qua mạng Wi-Fi trên 8820 khá tốc độ. Tuy nhiên, tại thời điểm này, bạn chưa thể thực hiện được cuộc gọi VoIP do mạng di động chưa cung cấp dịch vụ.

Ngoài Wi-Fi, BlackBerry 8820 còn được tích hợp tính năng GPS và hỗ trợ tới 10 tài khoản email khác nhau. Màn hình 320 x 240 pixel sắc nét, màu sắc sống động nhưng bàn phím QWERTY có phần hơi nhỏ. Dày 15mm, Blackberry 8820 có phần hơi "cục gạch" khi bạn áp sát vào tai để trò chuyện điện thoại. Chất lượng cuộc gọi ổn và âm lượng của loa tốt. 


Nhược điểm: Điều đáng tiếc là 8820 chỉ nghe được nhạc Mp3 và xem video mà không chụp được ảnh, do thiếu camera tích hợp, bàn phím QWERTY có thể hơi trơn.

Giá tham khảo: 430USD



Địa chỉ tham khảo:

Nguyễn Hoàng, 202A Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Bạch Long Mobile, 136 Trần Phú - Phường 4 - Quận 5- Tp.HCM

Thanh Thúy

No comments:

Post a Comment